หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แม่ของฉัน คือ

แม่ของฉันเปรียบเหมือนดั่งสะพาน สะพานมีไว้ข้ามอุปสรรคปัญหาต่างๆ แม่ของฉันคอยนำพา อุ้มชู ช่วยเหลือให้ฉันข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆในชีวิต ซึ่งวัยเด็กของฉันเปรียบได้กับจุดแรกของสะพาน ไปจนสุดอีกทางฟากฝั่งของสะพานเปรียบได้กับวัยที่ฉันเติบโตเป็นผู้ใหญ่ จบการศึกษาที่พ่อและแม่ได้หวังไว้ สามารถหาเงินดูแลตนเองได้และมาคอยดูแลท่านเมื่อท่านเจ็บป่วย แต่สะพานแห่งนี้คงต้องการที่สุดแค่ให้ฉันได้เติบโตไป เป็นคนที่ไม่เอาเปรียบใคร และเป็นคนที่ดีในสังคม ฉันสัญญากับตัวเองว่าจะเป็นคนดีตั้งใจเรียน เพื่อจะได้ทำให้แม่ของฉันมีความสุขมีความภูมิใจที่มีฉันเป็นลูกถึงแม้ฉันจะไม่ได้เป็นลูกที่ดีที่สุดของแม่แต่จะรักแม่มากที่สุด  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น